เทศบาลตำบลห้วยหิน อำเภอหนองหงส์ จังหวัดบุรีรัมย์ : www.hh.go.th
หน้าหลัก
สาส์นจากนายกเทศมนตรี
สาส์นจากปลัดเทศบาล
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
หลักธรรมภิบาล
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน +
สภาพทั่วไป
สภาพทางเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
ด้านการบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่
คณะผู้บริหาร
สภาเทศบาล
พนักงานเทศบาล +
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
สำนักงานเทศบาล
ข่าวประชาสัมพันธ์
แผนพัฒนา +
แผนพัฒนาสามปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี
แผนยุทธศาสตร์ฯ
แผนอัตรากำลัง
แผนงานป้องกัน ฯ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเทศบาลตำบลห้วยหิน
เทศบัญญัติงบประมาณ +
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
เรื่องอื่น ๆ
งานกองคลัง +
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
รายงานการคลัง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อ - จัดจ้าง
ผลปฏิบัติการจัดซื้อ - จัดจ้าง
งานจัดเก็บรายได้
งบการเงินประจำปี
แผนจัดหาพัสดุ
งานตรวจสอบภายใน
งานกิจการสภา +
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภาฯ
แผนการดำเนินงาน +
แผนดำเนินการประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการปฏิบัติงาน
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
นโยบายการบริหารงาน
สปสช. เทศบาล
การควบคุมภายใน
การประเมินผลแผนพัฒนา
การบริหารงานบุคคล
ศูนย์ไอซีทีตำบล (ICT)
เอกสารเผยแพร่
คลังความรู้ (KM)
ระบบสารสนเทศ
ประมวลจริยธรรม
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี ศาสนา และภูมิปัญญาท้องถิ่น
รวมกฏหมายท้องถิ่น +
กฏหมายหลัก
กฏหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฏหมายเทศบาล
กฏหมายการเลือกตั้ง
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง +
องค์การบริหารส่วนจังหวัด
องค์การบริหารส่วนตำบล
เทศบาลตำบล
จำนวนผู้เข้าชม
จำนวน
คน
ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2562
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)2562
ข้อ
ข้อมูล
ข้อมูลพื้นฐาน
1
โครงสร้าง
2
ข้อมูลผู้บริหาร
3
อำนาจหน้าที่
4
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
5
ข้อมูลติดต่อการติดต่อ
6
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ข่าวประชาสัมพันธ์
7
ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฎิสัมพันธ์
8
Q&A
9
Social Network
แผนการดำเนินงาน
10
แผนดำเนินงานประจำปี
11
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
12
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
13
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติ
การให้บริการ
14
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
15
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
16
รายงานผลการสำรวจความพึ่งพอใจการให้บริการ
17
E-Service
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
18
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
19
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
20
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
22
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
24
รายงานผลการจัดซื้อจัดจางหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
25
นโยบายการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
26
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
27
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
28
รายงานผลการการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
29
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
30
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
31
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
32
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
33
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
34
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
35
การมีสาวนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องการทุจริต
36
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
37
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
38
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุุจริต
39
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
40
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
41
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
42
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
43
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
44
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
45
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
46
มาตรการป้องกันการรับสินบน
47
มาตรการป้องกันการขัดกันระห่วางผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
47
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ